Translate

Giới Thiệu Công Ty

Ảnh của tôi
hồ chí minh, quận bình thạnh, Vietnam
Én Việt Travel - Hành trình của những nguồn vui
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

SẢN PHẨM MỚI CỦA DONG PHUONH TRAVEL NĂM 2014

Trong năm 2014 Công Ty TNHH Du Lịch và Tư Vấn Du Học Đông Phương phát triển chùm tour biển đảo mới dành cho các Công Ty Du Lịch và Khách Du Lịch như sau:
- Dành cho các Công Ty Du Lịch: Land tour Phú Quốc, Land tour Côn Đảo, land tour đảo Phú Quý, Land Tour Đảo Bình Ba, Land tour đảo Lý Sơn, land Tour Đảo Yến - Vũng Chùa.
- Dành cho khách du lịch và những ACE yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh: Tour phượt đảo Nam Du, Đảo Bà Lụa, Đảo Hải Tặc (Kiên Giang) tour phượt đảo Phú Quý, Đảo Bình Ba, Đảo Lý Sơn. Hành trình của Quý Khách sẽ được thực hiện bởi "Hướng Dẫn Viên Thổ Địa".
Kể từ năm 2014 Dong Phuong Travel là đại diện chính thức của Tập Đoàn Du Lịch Biển Đảo Việt Nam VINA EXPLORER (www.vinaexplorer.com) với các thương hiệu:MEKONG DELTA EXPLORER (www.mekongdeltaexplorer.com) PHÚ QUỐC EXPLORER (www.phuquocexplorer.com), CÔN ĐẢO EXPLORER (www.condaoexplorer.com), NHA TRANG EXPLORER (www.nhatrangexplorer.com), ĐÀ NẴNG EXPLORER (www.danangexplorer.com), PHONG NHA EXPLORER (www.phongnhaexplorer.com) . Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
083.5110894 - 0919 80 77 33 Anh Đạt Đông Phương - Giám Đốc Điều Hành

ĐÀ LẠT, THIÊN NHIÊN VÀ HOA

Đà Lạt là vương quốc của hoa. Hoa nở bốn mùa, cả hàng ngàn loại. Nào ai có thể phân biệt được hoa dại với hoa khôn. Chỉ cảm thấy rằng hoa nào cũng sắc cũng tình. Hoa là ngôn ngữ của thiên nhiên, là tín hiệu của đất trời.
Hoa anh đào báo tin mùa xuân về. Hoa quỳ vàng rợp trời nói rằng mùa nắng đã đến. Hoa huệ đất màu hồng dịu ngọt, bao phủ đồi thông cho ta biết đã bắt đầu mùa mưa. Và những loại hoa khác như hoa cúc nhật, nhất chi mai, géranium… thì cho rằng Đà lạt là mùa xuân vĩnh cửu nên nở liên tục bất tận.
Đố ai biết Đà Lạt có bao nhiêu loại hoa. Nhiều quá. Nhất là vào mùa đông xuân. Chưa ai có thể sưu tập được. Chỉ riêng hoa lan đã có khoảng ngàn loại. Mỗi hoa lại có một hương sắc, một dáng vẻ khác nhau… Thật phong phú đa dạng, từ xuất xứ đến truyền thuyết. Hoa forget me not như một lời nhắn nhủ xin đừng quên nhau. Hoa pensée như những cánh bướm màu sắc được ép trong vở học trò với bao mộng tưởng. Có loài hoa mang dáng dấp của giọt nắng - hoa mimosa. Hoa tượng hình của gió - họ coquelicot. Vẻ đẹp bạc mệnh chỉ hiện diện trong một ngày - hoa phù dung; thậm chí chỉ trong vài giờ - hoa tí ngọ. Trái lại có loài hoa đang vươn mình đến sắc đẹp trường cửu - hoa lan.
Có loài hoa tượng trưng cho sự trinh trắng thơ ngây như lys, marguerite. Nhưng cũng có loài hoa là hiện thân sự bí hiểm của dã thú - hoa droseda lá có lông để bắt sâu bọ hay hoa nepenthes nở tỏa hương thơm, hấp dẫn sâu bọ đến gần rồi vồ lấy ăn thịt…
Và loài hoa biểu tượng cho tình yêu - hoa hồng, hoa Rosaceae. Hồng vàng, hồng bạch, hồng phấn, hồng BB…đó là những đóa hoa làm cho người tặng cũng như người nhận đều cảm thấy hạnh phúc.
Biết nói thế nào về hoa Đà Lạt. Một lĩnh vực vô thủy vô chung. Nếu bạn yêu hoa, xin mời đến với Đà Lạt. Với một sự nhạy cảm, bạn sẽ hạnh hưởng biết bao điều kỳ diệu.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Phuong Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Phuong Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).